* Khi mua hàng tại website, bạn được chấp nhận kiểm tra đơn hàng cùng đơn vị vận chuyển và trả toàn bộ đơn hàng lại cho nhà vận tải ngay tại thời điểm nhận hàng khi:
* Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
* Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
* Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng.
1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG
1.1 Hoàn trả ngay khi nhận hàng:
Ngay tại thời điểm nhận hàng, Quý khách vui lòng mở niêm phong kiện hàng, kiểm tra sơ bộ ngoại quan sản phẩm (không xé niêm phong/mở bao bì sản phẩm và sử dụng thử) và ký xác nhận. Quý khách hàng có thể từ chối nhận sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng.
– Sản phẩm bị giao thiếu số lượng, phụ kiện, quà tặng đi kèm.
– Sản phẩm bị giao nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
– Nhân viên giao hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.
1.2 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất:
Áp dụng quy cách đổi trả theo quy trình khiếu nại bên dưới.
1.3 Các trường hợp khác:
Không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
Nếu đơn hàng thanh toán online, quý khách sẽ được hoàn tiền trong vòng 14-30 ngày làm việc kể từ ngày từ chối nhận hàng (thời gian có thể kéo dài hơn do tình hình thực tế của thời tiết và dịch bệnh).
Nếu đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt (COD), quý khách vui lòng đặt lại sản phẩm với đơn hàng mới.
Trong trường hợp có các phản hồi, khiếu nại khác (bao gồm cả trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất), Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) qua kênh Facebook Messenger và bổ sung bằng chứng xác thực liên quan đến khiếu nại của quý khách (ví dụ: video quay rõ mã vận đơn, ngoại quan 6 mặt thùng và toàn bộ quá trình mở sản phẩm) trong vòng 5 ngày kể từ ngày giao hàng thành công (xác nhận bởi email). Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian tối đa giải quyết khiếu nại là không quá 02 tháng.