Vào năm 1946 tại Nhật Bản, 6 tháng sau khi cuộc thế chiến thứ 2 tàn khốc vừa kết thúc, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng KOSÉ ra đời. Giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập thương hiệu Kosé – ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những mỹ phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân Nhật, đặc biệt là phụ nữ, những người đang chịu những tổn thất nặng nề sau chiến tranh. Những mỹ phẩm này phải đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn bao giờ hết tới những khát vọng thầm kín về nhan sắc. Bên cạnh đó, Kosé cũng là một thương hiệu mang tính tiên phong với những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo ra các xu hướng mới cho công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như Châu Á. Trong suốt 70 năm lịch sử, Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong, là “cha đẻ” của không ít mỹ phẩm đầu tiên của thế giới, ví dụ tinh chất dưỡng da serum (1975), phấn nền dạng nén 2-way (1979)…Kosé gần như đã đi trước thời đại vài chục năm khi mà serum phải sang đến tận thế kỷ sau mới thực sự trở thành một cơn sốt trong làng mỹ phẩm toàn cầu.
Và để đạt được điều này, chìa khóa duy nhất chính là công nghệ. Công nghệ của Kosé được kết hợp từ những công trình nghiên cứu chi tiết về làn da Châu Á, những thành phần thảo dược tinh túy nhất, an toàn nhất cho làn da và những ứng dụng khoa học hiện đại bậc nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản. Đó cũng là thứ công nghệ đầy nhân bản, đầy cảm xúc mà Kosé luôn hướng tới và duy trì trong suốt 70 năm.
Năm 1991, công ty thay đổi sự nhận diện thương hiệu dưới tên Kosé Corporation với triết lý độc đáo trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp “Tạo ra một nền văn hóa và các giá trị để mang đến vẻ đẹp rất riêng của Kosé qua sự kết hợp tinh tế giữa Công nghệ và sự duy cảm”. Kosé đã phát triển và mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua các chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu khác nhau, các tuyến bán hàng đa dạng, và nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Nói đến Kosé, không thể không nhắc đến dòng mỹ phẩm Sekkisei. Sekkisei đã tạo dựng nên danh tiếng đỉnh cao cho thương hiệu này, và là biểu tượng của vẻ đẹp trắng sáng tại đất nước hoa anh đào.